icon icon icon

Gần 300 nhà đầu tư, khách mời tham gia Ngày Hội Kết Nối Mô Hình Kinh Doanh – Golf Links & Biz Day tại Dragon Ocean Đồ Sơn

Đăng bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN AN PHÚ HƯN vào lúc 24/04/2023

Đón đầu xu hướng đầu tư, kinh doanh tại các quần thể đa tiện ích, Ngày hội kết nối mô hình kinh doanh – “Golf Links & Biz Day” đã mang đến các cơ hội giao lưu, kết nối, chia sẻ cơ hội đầu tư với Top 3 mô hình kinh doanh đón đầu xu hướng 2023 cho gần 300 khách mời tham gia sự kiện. 

Chiều ngày 22/04/2023, tại Clubhouse Dragon Golf Links – sân golf được đầu tư và xây dựng hoàn toàn trên biển, thuộc KDL Quốc tế Đồi Rồng, đã diễn ra Ngày hội kết nối mô hình kinh doanh với chủ đề “Golf Links & Biz Day”, quy tụ các nhà đầu tư kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, khách hàng và chủ sở hữu các sản phẩm shophouse và biệt thự tại Dragoon Ocean Đồ Sơn, cùng sự đồng hành của 06 thương hiệu nổi tiếng như: Hãng thời trang nam cao cấp Aristino, Menard Việt Nam - Thương hiệu mỹ phẩm & Spa cao cấp đến từ Nhật Bản, Thương hiệu thời trang cao cấp Pantio, Hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á, Mercedes An Du và Thương hiệu Nội thất Hoàng Gia - Roycasa).

Biz Day – Ngày hội kết nối các mô hình kinh doanh – sẽ bao gồm một chuỗi các sự kiện được triển khai định kỳ theo các chủ đề với nhiều mô hình kinh doanh riêng, độc đáo, có sự đồng hành và tư vấn của các chuyên gia kinh tế Kinh tế - Tài chính, Bất động sản và MKT – Truyền thông. Bên cạnh đó, mỗi sự kiện sẽ có sự tham dự của các Nhãn hàng lớn, uy tín, hàng đầu tại Việt Nam đã thành công trong nhiều trong nhiều lĩnh vực.

Số đầu tiên mang chủ đề “Golf Links & Biz Day” là sự kiện đánh dấu mốc các hoạt động mới lạ, độc đáo và ấn tượng của KDL Quốc tế Đồi Rồng liên tiếp được tổ chức trong năm 2023. Sự kiện đã mang tới những thông tin quan trọng được phân tích từ những chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm; qua đó giúp nhà đầu tư có thể chuyển đổi bất động sản thông thường thành “Bất động sản tiêu dùng” với tiềm năng kinh doanh vượt trội. 

Với sự kiện lần này, “Golf Links & Biz Day” đã giới thiệu tới các nhà đầu tư và các chủ nhân đã sở hữu các sản phẩm BĐS tại KDL Quốc tế Đồi Rồng Top 3 mô hình kinh doanh đón đầu xu hướng năm 2023, đó là: One-touch Caring – Mô hình kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp; One-stop Dining – Mô hình kinh doanh nhà hàng kết hợp cafe và All “Ex” in One Stay – Mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú với quy mô nhỏ, phù hợp cho các sản phẩm shophouse, mini hotel, nhà liền kề. Từ đó, mở ra những cơ hội đầu tư sinh lời đột phá ngay trong năm đầu tiên.

Theo các Chuyên gia nhân định, đây là Top 3 mô hình kinh doanh đang đón đầu xu hướng của thị trường, đặc biệt giải quyết được các bài toán “nỗi đau” của thị trường hậu covid, đặc biệt phù hợp phát triển tại quần thể đa tiện ích; đồng thời đáp ứng được xu hướng trải nghiệm All-in-one của khách hàng. 

Bà Nguyễn Thị Thu Trang – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Glexhomes – Đơn vị Quản lý Kinh Doanh & Marketing dự án cho biết: “Mục tiêu của chuỗi sự kiện Biz Day được tổ chức định kỳ, một lần nữa khẳng định sự đồng hành của KDL Quốc tế Đồi Rồng không chỉ mang đến cho các nhà đầu tư, khách hàng, chủ nhân tại Đồi Rồng những sản phẩm bất động sản chất lượng với hệ sinh thái độc đáo 5 in 1: nghỉ dưỡng, thể thao, vui chơi giải trí, văn hoá tâm linh và sinh thái rừng ngập mặn, mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều giá trị gia tăng từ những phương án khai thác kinh doanh hiệu quả ngay từ những năm đầu tiên. Đặc biệt, 2023 là năm Đồi Rồng tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng, năm khai trương thêm nhiều tiện ích trọng điểm: sân golf trên biển, khách sạn 5 sao đầu tiên của Đồ Sơn, công viên nước Thuỷ Tinh, ra mắt thêm 02 bãi tắm nhân tạo với biển xanh được lọc, cát trắng mịn có tổng quy mô gần 100ha, cùng hệ thống nhà hàng, ẩm thực và quảng trường biển, năm Đồi Rồng là địa điểm để tổ chức triển khai nhiều sự kiện lễ hội lớn, chúng tôi mong muốn Biz Day sẽ đồng hành với khách hàng để kịp thời nắm bắt những cơ hội kinh doanh từ hè này

Còn theo ông Nguyễn Văn Minh – khách mời tham dự chia sẻ sự kiện đã lột tả được bức tranh thực tế về “nỗi đau” của thị trường và của các mô hình kinh doanh dịch vụ hiện hữu, chỉ ra các cơ hội kinh doanh sinh lời đột phá từ những bất cập đang tồn tại để nhà đầu tư nắm bắt nếu muốn có bước chuyển mình mạnh mẽ; từ đó ứng dụng các mô hình kinh doanh được chia sẻ để đạt mức doanh thu vượt kỳ vọng ngay trong 2023. 

Cuối chương trình, đại diện các thương hiệu nổi tiếng đã cùng giao lưu, kết nối và trao tặng hơn 400 phần quà với tổng giá trị lến tới gần 2.5 tỷ đồng dành cho khách hàng tham dự ngày hội. 

Sự kiện đã thu hút gần 300 khách hàng cùng sự đồng hành của 6 nhãn hàng nổi tiếng trong các lĩnh vực: Thời trang, Spa & Beauty, Ô tô, Nội thất… cùng 15 đại lý – liên minh phân phối chính thức dự án KDL Quốc tế Đồi Rồng. Qua đó có thể góp phần khẳng định sức hút mạnh mẽ đến từ lợi thế và tiềm lực của Chủ đầu tư, Đơn vị phát triển dự án - Tập đoàn Geleximco với 30 năm xây dựng và hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, sự chuyên nghiệp, tận tâm cùng khách hàng của đơn vị quản lý kinh doanh và marketing dự án - Công ty CP Glexhomes. Dự án được kỳ vọng sẽ tiếp tục hành trình kiến tạo điểm đến với chuỗi sự kiện hè sôi động sắp tới, trở thành Bất động sản tiêu dùng, là điểm đến không thể thiếu trên thị trường nghỉ dưỡng, thể thao và vui chơi giải trí của miền Bắc, thu hút khách du lịch trong nước và Quốc tế.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: